TÁC GIẢ

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ giúp cho việc xem trực tiếp bóng đá có thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh xem trên tivi, bạn có thể chọn xem trên các website trực tiếp mà không giới hạn về không gian, thời gian. Trong đó, Xoilac TV là cái tên được săn đón hàng đầu. Vậy bạn có biết tác giả Xoilac TV là ai? Bài viết dưới đây sẽ có đáp án cho bạn!

Bật mí sơ lược về Trần Thanh Huy – tác giả Xoilac TV

Xoilac TV hiện là cái tên đình đám trong danh sách các website xem trực tuyến bóng đá tốt nhất. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc hay hoài nghi về tác giả đứng đằng sau Xoilac TV là ai hay không?

Trần Thanh Huy là chủ nhân kênh trực tuyến Xoilac TV
Trần Thanh Huy là chủ nhân kênh trực tuyến Xoilac TV

Trần Thanh Huy là CEO đồng thời là người sáng lập, quản lý, chịu trách nhiệm nội dung của website trực tiếp bóng đá Xoilac TV. Thời gian vừa qua, Xoilac TV đã làm mưa, làm gió trong cộng đồng hâm mộ bóng đá với những trận đấu trực tiếp bóng chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời. Dưới đây là một vài thông tin tiểu sử của tác giả Xoilac TV:

  • Tên khai sinh: Trần Thanh Huy. Sinh ngày 06-11-1988.
  • Quê quán: Hà Nội.
  • Sinh sống: Hải Phòng.
  • Bằng cấp: Chuyên ngành công nghệ thông tin trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Quá trình thành lập Xoilac TV của tác giả

Xoilac TV là kênh trực tiếp bóng đá hoàn toàn miễn phí được Trần Thanh Huy xây dựng, phát triển. Anh là một kỹ sư về công nghệ được đào tạo bài bản tại ngôi trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. 

Kênh Xoilac TV có đầy đủ các giải đấu bóng lớn nhỏ trong nước, khu vực và toàn cầu. Trong đó, chúng ta phải kể đến những cái tên giải như: Ngoại Hạng Anh, World Cup, Serie A, Asian Cup,… Về mặt nội dung, Trần Thanh Huy đã bắt tay hợp tác với nhiều đối tác cung cấp dịch vụ stream bóng đá chuyên nghiệp và uy tín. Các giải đấu được mua bản quyền từ sớm với âm thanh và hình ảnh được phát vô cùng sắc nét, chân thực. 

Xây kênh trực tiếp full HD với tiện ích công nghệ cao
Xây kênh trực tiếp full HD với tiện ích công nghệ cao

Về mặt công nghệ, Trần Thanh Huy phát huy sở trường là một kỹ sư công nghệ tài năng. Anh đã thiết kế nên website có tính thân thiện với người dùng. Sử dụng gam màu xanh vô cùng nhã nhặn, không gây chói mắt người dùng. Ngoài ra, các nút chức năng, danh mục trên website cũng được bố trí khoa học để người dùng dễ điều khiển nhất.

Cùng với đó, Trần Thanh Huy còn bắt tay hợp tác với nhiều nhà phân tích, nhận định và bình luận chuyên nghiệp. Các trận bóng được phát trực tiếp có bình luận viên người Việt giúp khuấy động không khí. Đồng thời, tác giả Xoilac TV cũng mang đến tiện ích bình luận, thảo luận ngay trên sóng trực tiếp.

Trần Thanh Huy đã thực hiện sứ mệnh của Xoilac TV như thế nào?

Ngay từ ban đầu, Trần Thanh Huy – tác giả Xoilac TV đã xác định mục tiêu, sứ mệnh phát triển kênh của mình. Đó là xây dựng một website trực tiếp bóng đá uy tín và một cộng đồng yêu thể thao văn minh, lành mạnh. Để thực hiện sứ mệnh này, tác giả Trần Thanh Huy đã lên kế hoạch hoạt động cho Xoilac TV như sau:

Trần Thanh Huy xây dựng kênh trực tiếp đầy đủ giải bóng lớn nhỏ trên thế giới
Trần Thanh Huy xây dựng kênh trực tiếp đầy đủ giải bóng lớn nhỏ trên thế giới
  • Cập nhật liên tục và đầy đủ link trực tiếp các trận bóng, giải bóng lớn nhỏ trên toàn cầu với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại vào trình bày nội dung trên website. Kết hợp các loại nội dung như hình ảnh, video, âm thanh, bảng số liệu,… để người dùng nắm bắt thông tin thể thao nhanh chóng nhất.
  • Bắt tay hợp tác với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, đơn vị có chung đam mê thể thao. Xây dựng một mạng lưới trực tuyến thể thao và bóng đá chất lượng và minh bạch.
  • Đóng góp cho sự phát triển của thể thao nước nhà bằng cách tài trợ, ủng hộ, tặng học bổng cho tài năng nhí và đội bóng trẻ trong nước.

Đánh giá của người dùng về Xoilac TV

Xoilac TV dù sinh sau, đẻ muộn nhưng lại được cộng đồng hâm mộ thể thao nói chung, bóng đá nói riêng đặc biệt yêu thích. Chuyên trang trực tiếp bóng đá thu được hàng triệu lượt truy cập và được chia sẻ rộng rãi trên nhiều trang mạng xã hội. 

Xoilac TV nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng hâm mộ bóng đá
Xoilac TV nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng hâm mộ bóng đá

Người dùng dành nhiều lời khen tặng khi đánh giá về Xoilac TV của tác giả Trần Thanh Huy và đội ngũ. Theo đó, đây là kênh có nhiều giải bóng đá hàng đầu thế giới. Đồng thời, xem trên Xoilac TV vô cùng tiện ích khi nó tương thích với mọi thiết bị di động kết nối mạng. Tính năng thông báo về trận đấu để bạn không bỏ lỡ đội bóng hâm mộ. Cùng với đó, các thông tin bàn luận, bảng xếp hạng, lịch ra sân,… đều được Xoilac TV cập nhật nhanh chóng nhất.

Lời kết

Trên đây là những thông tin thú vị về tác giả Trần Thanh Huy – người đứng sau thành công của Xoilac TV. Chuyên trang không chỉ đơn giản là một trang xem đá bóng trực tuyến mà đây còn là nơi kết nối cộng đồng đam mê bóng đá!