Cập nhật số áo cầu thủ Real – Đội hình Real Madrid 2023/2024

Đôi nét về Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Gia Real Madrid

Trong mùa giải năm nay có rất nhiều câu lạc bộ tham gia, trong đó không thể không nhắc đến Câu lạc bộ bóng đá Hoàng gia Madrid. Để theo dõi chính xác các trận thi đấu của Real Madrid, bạn cần nắm được đội hình và số áo cầu thủ Real. Sau đây, Xoilac TV sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho mọi người.

Đôi nét về Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Gia Real Madrid

Đôi nét về Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Gia Real Madrid
Đôi nét về Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Gia Real Madrid

Real Madrid là một đội bóng chuyên nghiệp của Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid. Câu lạc bộ này được thành lập vào ngày 6 tháng 3 năm 1902 và duy trì truyền thống mặc bộ trang phục màu trắng từ khi ra đời đến nay.

Khác với đa số các câu lạc bộ thể thao châu Âu, các thành viên của Real Madrid đã sở hữu và điều hành câu lạc bộ suốt quá trình từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại.

Cập nhật số áo cầu thủ Real

Đội hình Real Madrid đã trải qua những thay đổi đáng kể sau mùa giải 2022/23, trong đó có sự ra đi của những cầu thủ quan trọng như: Karim Benzema, Eden Hazard và Marco Asensio.

Xem thêm: Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới hiện nay

Cập nhật số áo cầu thủ Real
Cập nhật số áo cầu thủ Real

Đặc biệt, sự ra đi của Karim Benzema, chân sút số một của đội đã để lại một khoảng trống lớn trong hàng công của Real Madrid. Đồng thời việc chia tay Eden Hazard và Marco Asensio cũng làm yếu đi sự đa dạng trong tấn công của đội bóng. Real sẽ phải tìm kiếm những người thay thế đáng tin cậy để bổ sung cho hàng công và giữ vững sự cạnh tranh ở các giải đấu.

Đáng chú ý là huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã bổ sung thêm Jude Bellingham, hậu vệ Fran Garcia, tiền đạo Joselu, Brahim Diaz, tiền vệ Arda Guler. Chính điều này đã khiến cho đội hình của cả đội dần trẻ hóa, nâng cao khả năng cạnh tranh hơn trong mùa giải này.

Cũng có khả năng rằng trong thời gian còn lại cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, người hâm mộ Real Madrid có thể chờ đợi một bất ngờ lớn với việc Kylian Mbappe gia nhập đội.

Nếu bạn là một Fan bóng đá nói chung, người yêu thích Real nói riêng thì cần phải cập nhật ngay số áo cầu thủ Real. Cụ thể như sau:

Số áoTên cầu thủNăm sinhVị tríQuốc tịch
1Thibaut Courtois1992Thủ mônBỉ
2Dani Carvajal1992Hậu vệTây Ban Nha
3Eder Militao1998Hậu vệBrazil
4David Alaba1992Hậu vệÁo
5Jude Bellingham2003Tiền vệAnh
6Nacho1990Hậu vệTây Ban Nha
7Vinicius Junior2000Tiền đạoBrazil
8Toni Kroos1990Tiền vệĐức
10Luka Modric1985Tiền vệCroatia
11Rodrygo2001Tiền đạoBrazil
12Eduardo Camavinga2002Tiền vệPháp
13Andriy Lunin1999Thủ mônUkraine
14Joselu1990Tiền đạoTây Ban Nha
15Federico Valverde1998Tiền vệUruguay
16Alvaro Odriozola1995Hậu vệTây Ban Nha
17Lucas Vazquez1991Hậu vệTây Ban Nha
18Aurelien Tchouameni 2000Tiền vệPháp
19Dani Ceballos1996Tiền vệTây Ban Nha
20Fran Garcia1999Hậu vệTây Ban Nha
21Brahim Diaz 1999Tiền đạoTây Ban Nha
22Antonio Rudiger1993Hậu vệĐức
23Ferland Mendy1995Hậu vệPháp
24Arda Guler 2005Tiền vệThổ Nhĩ Kỳ
25Jesus Vallejo1997Thủ mônTây Ban Nha

Việc các cầu thủ “ra – vào” một đội bóng là chuyện bình thường. Điều này hỗ trợ cho huấn luyện viên có thể thay đổi chiến thuật thi đấu, tận dụng nhân tài một cách tối đa để nâng cao cơ hội giành chiến thắng.

Tuy nhiên, để có nhiều bàn thắng nhất thì các cầu thủ của Real Madrid cần phải nỗ lực luyện tập, rèn luyện cả thể lực, kỹ năng và kỹ thuật hơn nữa, bởi vì đối thủ năm nay đều rất “nặng ký”.

Kết luận

Trên đây là danh sách số áo cầu thủ Real trong mùa giải mới mà những người yêu bóng đá cần phải cập nhật. Nó giúp cho bạn hiểu hơn về đội hình, khả năng của từng cầu thủ mà mình yêu thích. Nói chung, bóng đá là một trong những bộ môn thể thao có nhiều thay đổi, nó yêu cầu người theo dõi phải luôn cập nhật tình hình mới của toàn đội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *