Cầu thủ nào giàu nhất thế giới hiện nay?

Cầu thủ Cristiano Ronaldo với 500 triệu USD

Bạn có biết cầu thủ nào giàu nhất thế giới hiện nay hay không? Hiện nay có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, họ không chỉ có sự nghiệp thể thao mà còn tham gia nhiều lĩnh vực. Vậy, đâu mới thực sự là Top 5 cầu thủ giàu nhất. Cùng Xoilac cập nhật danh sách mới nhất 2023 trong chia sẻ dưới bài viết này nhé!

Top 1 – Cầu thủ Faiq Bolkiah với 20 tỉ USD

Đứng đầu danh sách “cầu thủ nào giàu nhất thế giới” phải nhắc đến cái tên Faiq Jefri Bolkiah. Anh là cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ cho CLB C.S. Marítimo tại Bồ Đào Nha. Ngoài ra anh còn thi đấu cho Đội tuyển quốc gia Brunei. Jefri Bolkiah có xuất thân trong gia đình hoàng gia khi cha anh là Hoàng tử của Brunei, còn chú anh là quốc vương Sultan Hassanal.

Cầu thủ Faiq Bolkiah với 20 tỉ USD
Cầu thủ Faiq Bolkiah với 20 tỉ USD

Faiq Bolkiah là chàng cầu thủ trong thế giới túc cầu có khối tài sản lên tới 20 tỉ USD. Vì vậy mà anh đứng đầu danh sách 5 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, cuộc sống hàng ngày của anh lại khá bình dị trong căn hộ Chonburi (Thái Lan) với giá khoảng 6.000 baht/tháng (tương đương 4,1 triệu đồng) và đi lại bằng chiếc Toyota Yaris.

Top 2 – Cầu thủ Mathieu Flamini với 10 tỉ USD

Mathieu Pierre Flamini không phải là một cầu thủ bóng đá quá nổi danh. Nhưng anh lại là cái tên đã quá quen thuộc với các fan Arsenal lâu năm. Anh là chàng cầu thủ người Pháp, đã từng thi đấu cho các CLB như: Marseille (Pháp), Arsenal, Crystal Palace (Anh), AC Milan (Ý) và Getafe (Tây Ban Nha).

Ngoài sự nghiệp bóng đá, Mathieu Pierre Flamini còn được biết đến với vai trò là doanh nhân đồng sáng lập ra công ty chuyển sản xuất axit và dẫn xuất GF Biochemicals. Theo thống kế mới nhất thì anh có tổng số tài sản ở thời điểm hiện tại lên tới 10 tỉ USD. Vì vậy mà Mathieu Pierre Flamini đứng ở Top 2 cầu thủ giàu nhất thế giới.

Top 3 – Cầu thủ Cristiano Ronaldo với 500 triệu USD

Cristiano Ronaldo chính là một siêu sao bóng đá nổi danh của thế kỷ XXI. Anh được mọi người gọi với biệt danh là CR7 và đã từng 5 lần giành quả bóng vàng, cùng nhiều kỷ lục ấn tượng khách trong giới túc cầu.

Xem thêm: Top cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất

Cầu thủ Cristiano Ronaldo với 500 triệu USD
Cầu thủ Cristiano Ronaldo với 500 triệu USD

Khi được hỏi cầu thủ nào giàu nhất thế giới hiện nay? Chắc chắn không thể thiếu tên Cristiano Ronaldo trong danh sách được. Ngoài sự nghiệp bóng đá, anh còn là một doanh nhật thành đạt với rất nhiều hợp đồng tài trợ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nike, ZTE, KFC, Samsung và nhiều thương hiệu quốc tế khác. 

Cristiano Ronaldo cũng là người sáng lập thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp, cùng với một chuỗi khách sạn mang tên CR7 Pestana. Giá trị tài sản ròng của Ronaldo ước tính lên đến gần 500 triệu USD (423 triệu bảng), vì vậy không lạ khi anh đứng ở Top 3 cầu thủ giàu nhất thế giới.

Top 4 cầu thủ nào giàu nhất thế giới? – Lionel Messi với 400 triệu USD

Messi là chàng cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại với 7 lần giành quả bóng vàng. Nhờ vào tài năng của mình mà anh trở thành một trong những cầu thủ giàu có nhất. Khi gia nhập PSG, Messi có thể kiếm được nhiều tiền hơn Ronaldo, nhưng so về tổng tài sản ròng của anh thì lại không bằng.

Năm 2019, Messi cũng ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình. Trước đó, năm 2007 anh cũng đã sở hữu chuỗi khách sạn MiM cao cấp với khoản đầu tư lên đến 26 triệu bảng. Messi còn ký hợp đồng trọn đời với Adidas và hợp tác với các thương hiệu khác như: Pepsi, MasterCard và Budweiser. 

Giá trị tài sản ròng của Messi được ước tính là khoảng 400 triệu USD la (381 triệu bảng Anh), ít hơn Ronaldo khoảng 100 triệu USD. Vì vậy anh chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trong Top 5 cầu thủ giàu nhất thế giới.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “cầu thủ nào giàu nhất thế giới hiện nay. Trong Top 5 cầu thủ giàu và giỏi ở trên, bạn yêu thích cầu thủ nào hãy chia sẻ cùng Xoilac TV nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *