Cầu thủ lương cao nhất V League gồm những cái tên nào?

Phan Văn Đức

Giải bóng đá V-League luôn thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Môi trường này quy tụ khá nhiều tài năng xuất sắc trong và ngoài nước tham gia. Với sự phủ sóng như hiện nay, không quá ngạc nhiên khi vấn đề cầu thủ lương cao nhất V League cũng được qua tâm. Đừng bỏ qua thông tin XoilacTV tổng hợp sau đây nếu bạn đang muốn biết về lương cầu thủ dự V League cao nhất là ai. 

Đặng Văn Lâm

Anh là thủ môn số 1 trong ĐTQG Việt Nam đã chuyển qua Thái Lan và Nhật Bản thi đấu. Sau một thời gian, Đặng Văn Lâm quyết định gia nhập TopenLand Bình Định. Đội bóng này không ngại đầu tư lớn từ mùa 2021 – 2023 để chiêu mộ các chân sút nổi tiếng. Có thể kể đến như Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Hồng Quân, Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh… 

Để nhận được cái gật đầu từ Đặng Văn Lâm, đội bóng TopenLand Bình Định đã chi số tiền 17.000 USD/tháng (gần 400 triệu đồng) trả lương. Hiện nay Đặng Văn Lâm là một trong các cầu thủ lương cao nhất V League. Con số này không hề nhỏ, chỉ những đội bóng tiềm lực kinh tế mạnh mới chi trả được như vậy. 

Đặng Văn Lâm đang thi đấu cho TopenLand Bình Định với mức lương cao ngất 
Đặng Văn Lâm đang thi đấu cho TopenLand Bình Định với mức lương cao ngất 

Đoàn Văn Hậu

Với fan hâm mộ bóng đá, Đoàn Văn Hậu là cái tên khá quen thuộc. Anh từng chơi vị trí hậu vệ cố định cho ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Đoàn Văn Hậu trước đó đã thành công khi chơi dưới màu áo của CLB Hà Nội T&T. Với tài năng của mình, anh giành về 2 Siêu Cup Quốc Gia, 2 Cúp Quốc gia và 3 chức vô địch V-League. 

Sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội T&T, Đoàn Văn Hậu đã chuyển đến chơi tại CLB Công An Hà Nội. Ở đội bóng mới này, mức lương mỗi tháng mà chàng cầu thủ trẻ này nhận về khoảng 100 triệu VNĐ. Mức lương này tương đối cao so với những cầu thủ khác thi đấu trong nước. 

Đoàn Văn Hậu đã chuyển đến chơi tại CLB Công An Hà Nội
Đoàn Văn Hậu đã chuyển đến chơi tại CLB Công An Hà Nội

Trần Đình Trọng – Top cầu thủ lương cao nhất V League 

Đầu năm 2022, do không thống nhất về hợp đồng với CLB Hà Nội T&T nên Trần Đình Trọng đã rời đội và ra nhập đội bóng TopenLand Bình Định. Chân sút này được biết tới với tài năng phòng ngự vững chắc. 

Xem thêm: Cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai khiến fan hâm mộ rung động

Để có Trần Đình Trọng trong đội bóng, TopenLand Bình Định sẵn sàng chi trong ba năm khoảng 10,5 tỷ VNĐ. Mức lương hiện tại của anh tại TopenLand Bình Định khá cao. Mỗi tháng Trần Đình Trọng thu về khoảng 70 triệu VNĐ kèm một số khoản thưởng khác theo hợp đồng.

Phan Văn Đức

Tiền đạo Phan Văn Đức đã cống hiến cho đội bóng quê hương trong khoảng 7 năm. Anh mới gia hạn thêm hợp đồng với mức lương mỗi tháng là 60 triệu VNĐ. Hiện nay, Phan Văn Đức đang làm tân binh V-League 2023 cho đội Công An Hà Nội.

Chân sút này đã sớm dừng hợp đồng với Sông Lam Nghệ An theo mong muốn cá nhân. Anh chuyển tới Công An Hà Nội thi đấu nhưng chưa tiết lộ mức lương mới. Chắc chắn tiền lương sẽ không thể thấp hơn mức cũ. 

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức

Nguyễn Thành Chung 

Trong giải đấu V-League, Hà Nội T&T rất nổi tiếng với sự thống trị ngôi vô địch nhiều năm. Tại đây có nhiều cầu thủ trong ĐTQG thi đấu. Trong đó phải kể đến cầu thủ Nguyễn Thành Chung. Suốt quá trình thi đấu anh giành về 2 Cúp Quốc gia, 3 chức vô địch V-League, 3 Siêu Cup Quốc Gia.

Tương tự cầu thủ Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung cũng có ý định tìm bến đỗ mới khi kết thúc hợp đồng vào tháng 09/2022. Một số tin đồn cho rằng anh sẽ ra nhập vào đội bóng TopenLand Bình Định. Mức lương hậu vệ gốc Tuyên Quang có thể nhận ở đội bóng mới mỗi tháng khoảng 55 triệu VNĐ. 

Kết luận 

Trên đây là những cầu thủ lương cao nhất V League bạn cần biết. Tất nhiên thu nhập thực tế của họ sẽ còn ở con số cao hơn nếu thi đấu tốt. Với tài năng, sự nhiệt huyết, tiền lương các cầu thủ này nhận về hoàn toàn xứng đáng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *