Cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai khiến fan hâm mộ rung động

Son Heung Min làm gương mặt đại diện của nhiều hãng quảng cáo top đầu thế giới

Cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai có những màn thể hiện trên sân cỏ đầy ấn tượng. Họ không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút mà còn đốn tim fan qua tài năng nổi bật. Xứ sở Kim Chi có nhiều chân sút như vậy. Cùng Xoilac TV khám phá những cái tên đang rất hot hiện nay với vẻ ngoài điển trai, tài năng bóng đá xuất sắc. 

Jeong Seung-Won

Chân sút này sinh ngày 27/02/1997, đang chơi tại vị trí tiền đạo. Jeong Seung-Won được biết đến với vẻ ngoài đẹp trai, fan hâm mộ ưu ái gọi anh với cái tên “nam thần sân cỏ”. Hiện tại Jeong Seung-Won đang thi đấu cho ĐTQG Hàn Quốc và CLB Suwon Samsung Bluewings. 

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, Jeong Seung-Won còn sở hữu các pha bóng hút mắt, đôi chân mạnh mẽ. Tại K.League sau 39 trận, anh giúp đội nhà giành về 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo rất ấn tượng. Jeong Seung-Won được nhận xét là một trong các tài năng trẻ đầy triển vọng của nền bóng đá Hàn Quốc. 

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai Jeong Seung-Won còn sở hữu các pha bóng hút mắt
Không chỉ có vẻ ngoài điển trai Jeong Seung-Won còn sở hữu các pha bóng hút mắt

Son Heung Min

Son Heung Min sinh ngày sinh 08/07/1992. Hiện tại anh đang chơi cho CLB Tottenham Hotspur ở vị trí tiền đạo. Có thể bạn chưa biết cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai này từng được ví như “báu vật quốc gia” bởi tờ Fourfourtwo. Tại nhiều CLB khác nhau, Son Heung Min cũng được nhiều người yêu thích, giới chuyên gia đánh giá khá cao về tài năng. 

Xem thêm: Cập nhật số áo cầu thủ Real – Đội hình Real Madrid 2023/2024

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá xuất sắc, chân sút này còn ghi dấu với fan hâm mộ bởi sự thân thiện, gần gũi và vẻ ngoài điển trai. Son Heung Min sở hữu gu thời trang lịch lãm, hợp thời, lịch lãm. Bởi vậy mà anh thường xuất hiện trên một số trang bìa tạp chí danh tiếng. Ngoài ra, Son Heung Min còn làm gương mặt đại diện của nhiều hãng quảng cáo top đầu thế giới. 

Son Heung Min làm gương mặt đại diện của nhiều hãng quảng cáo top đầu thế giới
Son Heung Min làm gương mặt đại diện của nhiều hãng quảng cáo top đầu thế giới

Cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai Lee Seung Woo

Lee Seung Woo là cầu thủ chuyên nghiệp được fan ưu ái đặt biệt danh “Messi Hàn Quốc” hoặc “thần đồng bóng đá”. Chân sút này sinh ngày 06/01/1998, hiện chơi vị trí tiền vệ tấn công cho ĐTQG Hàn Quốc và CLB bóng đá Suwon. Tên tuổi của Lee Seung-woo vào năm 2010 nổi như cồn sau khi giành về danh hiệu vua phá lưới trong giải Danone Nations Cup. 

Lee Seung Woo gia nhập lò đào tạo của Barcelona mang tên La Masia từ khi 12 tuổi. Ở mùa giải đầu tiên, sau khoảng 29 lần ra sân anh giành về 39 bàn thắng. Trong sự nghiệp của mình, Lee Seung-woo giành thành tích ấn tượng đó là huy chương vàng ASIAD 18. 

Anh chàng được mọi người nhận xét là “tài sắc vẹn toàn”. Lý do là vì không chỉ có vẻ ngoài lịch lãm, phong độ mà Lee Seung-woo còn chơi bóng rất hay. Chàng cầu thủ trẻ sở hữu chiều cao khoảng 1.73 m cùng gương mặt giống với những ngôi sao thần tượng ở xứ sở kim chi. 

Cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai Lee Seung Woo từng đạt danh hiệu vua phá lưới
Cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai Lee Seung Woo từng đạt danh hiệu vua phá lưới

Cầu thủ Lee Kang In

Trong danh sách các cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai không thể bỏ qua Lee Kang In. Anh sinh ngày 19/02/2001, hiện cho CLB Mallorca với vai trò làm tiền đạo và tiền vệ hộ công. Xét riêng trong làng bóng đá Hàn Quốc và xét chung trong nền bóng đá châu Á, tài năng của Lee Kang In được đánh giá khá cao. 

Không chỉ có tài năng ấn tượng trên sân cỏ, chân sút này còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, gần gũi. Tuy vẻ đẹp của Lee Kang In không quá xuất sắc như Lee Seung Woo hay Jeong Seung-Won nhưng vẫn sở hữu lượng fan không hề nhỏ. Đối với những người hay xem bóng đá Hàn Quốc chắc chắn không còn lạ mặt gì với chàng trai này. 

Jeong Seung-Won nhưng sở hữu lượng fan không hề nhỏ
Jeong Seung-Won nhưng sở hữu lượng fan không hề nhỏ

Kết luận 

Phía trên là những cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai, tài năng sở hữu lượng fan lớn. Chắc chắn đây không phải các gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc. Họ không chỉ giỏi săn bàn trên sân cỏ mà còn có vẻ ngoài hút hồn, ấn tượng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *