Danh sách 5 cầu thủ đẹp trai nhất Đội tuyển Việt Nam

Cầu thủ Trần Đình Trọng - 1997

Cầu thủ đẹp trai nhất Đội tuyển Việt Nam gọi tên ai trong danh sách 5 người? Là một người hâm mộ bóng đá, chắc chắn thông tin này đang khiến bạn vô cùng tò mò. Vậy hãy dùng tìm hiểu qua danh sách được Xoilac cập nhật mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Cầu thủ Phan Văn Đức – 1996

Đứng đầu danh sách 5 cầu thủ đẹp trai nhất Đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức sinh năm 1996. Chàng cầu thủ quê Nghệ An này hiện tại đang thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An ở vị trí tiền vệ. Dù được HLV Park Hang Seo triệu tập vào U23 Việt Nam cuối cùng, nhưng anh đã tỏa sáng và trở thành ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Cầu thủ Phan Văn Đức - 1996
Cầu thủ Phan Văn Đức – 1996

Anh có khả năng chơi bóng đa năng ở nhiều vị trí khác nhau trên sân, tạo ra sự nguy hiểm cho đối phương. Phan Văn Đức để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bằng khi là cầu thủ chơi bằng sự nhiệt huyết và tự tin. Anh sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng săn chắc, và ngoại hình mang nét điển trai cùng tính cách lãng tử, thân thiện.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh – 1996

Duy Mạnh là chàng cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh cùng với tuyển thủ Quế Ngọc Hải được xem là một bức tường phòng ngự vững chãi trong U23 Việt Nam. Chàng cầu thủ này được yêu mến nhờ lối chơi tự tin, chuyên nghiệp và khả năng phá nguy cho đội nhà cực hay. 

Anh sở hữu chiều cao 1,8m và là một nhân tố quan trọng trong Đội tuyển Quốc gia. Anh có ngoại hình điển triển, cùng phong cách ngầu khiến phái nữ mê đắm. Vì vậy mà không lạ khi anh nằm trong danh sách 5 cầu thủ đẹp trai nhất hiện nay của nền bóng đá Việt.

Cầu thủ Trần Đình Trọng – 1997

Trần Đình Trọng là một trong ba cầu thủ quan trọng và góp phần tạo nên thành công lịch sự cho Đội tuyển Việt Nam. Anh luôn thể hiện tác phong thi đấu chuyên nghiệp với tinh thần đồng đội được đề cao. Nhờ vậy mà trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt anh luôn có hình ảnh vô cùng tích cực.

Xem thêm: Cập nhật danh sách 5 cầu thủ vô địch cúp C1 nhiều nhất

Cầu thủ Trần Đình Trọng - 1997
Cầu thủ Trần Đình Trọng – 1997

Trần Đình Trọng là chàng cầu thủ sinh năm 1997, quê Hà Nội với nụ cười duyên dáng và gương mặt ưa nhìn. Anh sở hữu chiều cao 1m74, cùng ngoại hình cân đối khiến Đình Trọng dễ dàng thu hút được sự chú ý trong mọi sự kiện. Nhờ vậy mà anh trở thành một trong những cái tên trong danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất Đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ đẹp trai nhất Đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải – 1993

Khi nhắc đến cầu thủ đẹp trai nhất của Đội tuyển Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Quế Ngọc Hải. Chàng trung vệ này có ngoại hình mạnh mẽ, nam tính cùng lối đá chắc chắn khiến phái nữ yêu thích.

Năm 2014, Quế Ngọc Hải được triệu tập vào Đội tuyển Quốc gia để tham gia thi đấu ở giải AFF. Nhưng phải đến SEA Games 28 anh mới thực sự tạo được ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Dù mặc quần áo bóng đá hay là những bộ Vest lịch lãm, anh vẫn toát lên vẻ điển trai và nam tính. 

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu – 1999

Cuối danh sách 5 cầu thủ đẹp trai nhất Đội tuyển Việt Nam chính là Đoàn Văn Hậu. Anh cao 1m86 với vẻ ngoài điển trai nên rất dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trên sân cỏ, Đoàn Văn Hậu tỏa sáng với sức mạnh và khả năng kiến tạo không ngừng nghỉ.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu - 1999
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu – 1999

Không những vậy, Đoàn Văn Hậu cũng là cầu thủ có biết cách xử lý tình huống nhịp nhàng và thông minh. Ngoài sân cỏ, anh theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động với các sản phẩm đến từ thương hiệu đẳng cấp. Nhờ vậy mà càng tăng thêm vẻ cuốn hút và hấp dẫn phái đẹp.

Trên đây là danh sách 5 cầu thủ đẹp trai nhất Đội tuyển Việt Nam được cập nhật mới 2023. Hy vọng nó là thông tin bổ ích và giúp bạn có thể hiểu biết và kiến thức thú vị về bóng đá trong nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *