Bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới cập nhật mới nhất

Faiq Bolkiah chơi cho ĐTQG Brunei và CLB CS Maritimo với vai trò tiền đạo

Khá bất ngờ trong bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới đứng đầu không phải Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Bởi hiện nay đâu là một trong các chân sút lừng danh, sở hữu thành tích cao trên sân cỏ. Để có thông tin cập nhật chính xác về cầu thủ giàu nhất thế giới, bạn đừng bỏ qua bài viết của XoilacTV ngay sau đây. 

Faiq Bolkiah

Đứng đầu trong BXH cầu thủ giàu nhất trên thế giới không ai khác chính là Faiq Bolkiah. Anh sinh gia với gia phả khủng, cha là Hoàng tử Brunei và chú là Nhà vua. Bởi vậy, tổng tài sản mà Faiq Bolkiah sở hữu ước tính tới 20 tỷ USD. Tuy giàu có là vậy nhưng sự nghiệp quần đùi áo số của anh không mấy nổi bật. 

Faiq Bolkiah chơi cho ĐTQG Brunei và CLB CS Maritimo với vai trò tiền đạo. Chàng cầu thủ sinh năm 1998 đã đặt trọn niềm đam mê cho trái bóng tròn. Phong cách sống ngoài đời của người đứng đầu bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới khác xa suy nghĩ số đông. Bởi tài sản anh sở hữu hầu như được mang đi đầu tư chứ không phải hưởng thụ. 

Faiq Bolkiah chơi cho ĐTQG Brunei và CLB CS Maritimo với vai trò tiền đạo
Faiq Bolkiah chơi cho ĐTQG Brunei và CLB CS Maritimo với vai trò tiền đạo

Mathieu Flamini

Đây là cựu cầu thủ bóng đá hiện đang làm doanh nhân khá thành công. Mathieu Flamini từng khoác trên mình màu áo của nhiều CLB như Marseille, AC Milan, Arsenal, Crystal Palace hay Getafe.

Có thể bạn chưa biết, chân sút này là người đồng sáng lập ra công ty GF Biochemicals hàng đầu về dẫn xuất levulinic và axit. Tài sản ròng của Flamini theo ước tính tầm 10 tỷ USD. Với con số này, không quá bất ngờ khi anh có tên trong danh sách những cầu thủ giàu có bậc nhất trên thế giới. 

Cristiano Ronaldo – Top 3 trong bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới

Những fan hâm mộ bóng đá hẳn đã biết rõ về tài năng của Cristiano Ronaldo ra sao. Anh sở hữu tới 5 quả bóng vàng và nắm giữ rất nhiều kỷ lục khác nhau suốt sự nghiệp. Trên sân cỏ, CR7 thường tung ra cú sút mạnh như mũi cung tên. Những cuộc đối đầu có sự góp gặp của Cristiano Ronaldo đều khiến người xem mãn nhãn, thót tim theo từng nhịp bóng lăn. 

Xem thêm: Cầu thủ lương cao nhất V League gồm những cái tên nào?

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng trở thành doanh nhân thành đạt qua các bản hợp đồng triệu đô. Chân sút này từng có hợp đồng tài trợ cùng Samsung, Nike, KFC, ZTE… Cristiano Ronaldo cũng thành lập nên thương hiệu quần áo, phụ kiện xa xỉ, chuỗi khách sạn hạng sang riêng. Theo thống kê, tài sản ròng của anh ước tính tới 500 triệu USD. 

Cristiano Ronaldo đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới
Cristiano Ronaldo đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới

David Beckham

Đây là cái tên tiếp theo nằm trong BXH những ngôi sao bóng đá sở hữu tài sản giàu nhất thế giới. David Beckham cùng vợ Victoria đã đạt nhiều thành công ấn tượng. Trên sân thi đấu, anh ghi điểm trong lòng khán giả qua từng pha sút đẹp mắt, khả năng truyền đường dài. 

Suốt sự nghiệp làm cầu thủ, David Beckham gắn liền với nhiều CLB có tiếng như PSG, Real Madrid, Manchester United… Không chỉ thành công trên sân cỏ, anh còn khá mát tay khi đầu tư BĐS. Bên cạnh đó, David Beckham gây dựng riêng cho mình công ty nước hoa riêng. Với những hoạt động tích cực này, thu nhập của anh thực sự không hề nhỏ. 

Cựu cầu thủ David Beckham sở hữu tài sản khủng
Cựu cầu thủ David Beckham sở hữu tài sản khủng

Lionel Messi

Lionel Messi được mệnh danh là cầu thủ vĩ đại mọi thời đại khi sở hữu đến 7 quả bóng vàng. Những màn trình diễn trên sân đầy ấn tượng giúp anh nằm trong top cầu thủ ăn khách hàng đầu của làng túc cầu. Khi chuyển đến thi đấu cho PSG, Lionel Messi từng giành về túi rất nhiều tiền. 

Dù vậy, xét về tài sản ròng anh vẫn tuyển thủ người Argentina vẫn thua CR7. Ngoài đời thực, Lionel Messi cũng có riêng thương hiệu quần áo cũng như chuỗi khách sạn cao cấp. Đặc biệt, anh ký hợp đồng với Adidas trọn đời, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng đó là MasterCard, Budweiser, Pepsi. Ước tính tài sản của Lionel Messi khoảng 400 triệu USD.

Kết luận

Như vậy bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới đã được Xoilac tổng hợp ở trên. Trong tương lai, với sự cống hiến không ngừng của các cầu thủ tài năng, danh sách này lại tiếp tục thay đổi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *